Chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

suckhoequyong -  Chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có hiệu quả tuyệt đối không? Dưới đây là tâm sự của bạn trai mắc chứng dài bao quy đầu đang có nhu cầu chữa bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu. 

Thắc mắc: Chào bác sĩ!

Bác sĩ cho cháu hỏi phương pháp xâm lấn tối thiểu chữa dài bao quy đầu là gì? Phương pháp này khác gì phương pháp cắt thông thường vì theo cháu biết phương pháp cũ thường đau và để lại sẹo nữa? (Quyết Thắng – 21 tuổi)


Chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được không?


Trả lời: Chào cháu!

Chúng tôi rất vui vì cháu đã có biết đến phương pháp xâm lấn tối thiểu trong điều trị cắt bao quy đầu cho nam giới. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất đang được áp dụng 

Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là phương pháp mới trong điều trị chứng hẹp và dài bao quy đầu cho nam giới. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất mà bạn nên áp dụng để cắt bao quy đầu. Hoạt động trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu với những ưu điểm:

– An toàn: Cắt bao quy đầu không làm tổn thương thể hang, đảm bảo sự an toàn cho người bệnh.

– Không đau: Trước khi tiến hành, các bác sỹ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ. Điều này giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn hay lo lắng trong quá trình thực hiện thủ thuật.

– Ít tổn thương, không để lại sẹo: Đội ngũ bác sỹ có trình độ tay nghề cao trực tiếp thực hiện không chỉ đảm bảo an toàn mà còn có tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật và hồi phục nhanh, không để lại sẹo.



                            Chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được không?


– Nhanh chóng: Quá trình tiến hành thủ thuậtthông thường chỉ diễn ra trong khoảng 10 – 20 phút. Không những thế, thời gian hồi phục cũng nhanh. 

Bạn không phải kiêng khiêm quá nhiều, có thể tiếp tục sinh họat hàng ngày, có thể quan hệ tình dục ngay sau khi vết thương lành.

About Nhân Ái

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment