Các loại nước hoa nam nổi tiếng thế giới

Nước hoa nam là dòng sản phẩm dành riêng cho phái mạnh. Nước hoa nam ngày càng phong phú và đa dạng nhưng vẫn có những thương hiệu không bao giờ lỗi thời. Các loại nước hoa nam nổi tiếng bởi mùi hương độc đáo, mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của các đấng mày râu.

Xem thêm:





Dưới đây là các loại nước hoa nam nổi tiếng trên thế giới.

 CK (Calvin Klein) Gồm CK one và CK be

Ck độc đáo nhờ sự kết hợp từ xạ hương, hoa mộc lan và gỗ đàn hương. Ck thích hợp cho những ngày trời đông giá lạnh hay những ngày trời mát mẻ và là tuýp nước hoa dành cho những người đàn ông thích ẩn mình, huyền bí nhưng ấm áp.

Nước hoa Hugo Boss

 Hugo boss là một trong những nhãn hiệu hàng đầu của thị trường nước hoa thế giới. Bởi mùi hương lưu giữ lâu nên lôi cuốn được giới thượng lưu.


Cổ điển và tao nhã từ hạt tiêu đỏ, hương hoa hồi và hoa phong lữ, Hugo Boss dành cho những người đàn ông thành đạt, lịch lãm. Dấu ấn của anh ta là mùi thơm thanh lịch, nồng nàn và tươi trẻ.

Nước hoa Gucci by Gucci

 Gucci by Gucci mang hương thơm cổ điển của cây bách, hoa nhài và hổ phách nhưng vẫn sang trọng.



Gucci by Gucci là loại nước hoa cho những người đàn ông hiện đại, nam tính và tinh xảo.

Nước hoa Lacoste

 Nước hoa Lacoste với tinh chất cam quý, lá xanh và hỗ phách tạo hương tươi mát, nhẹ nhàng, tại cảm giác sảng khoái, mát lạnh.

Lacoste rất được ưa chuộng bởi nó mang một phong cách thể thao, năng động và luôn cuốn hút. Mở ra thế giới của những người đàn ông thể thao và tự do.

Nước hoa Tommy

 Tommy tạo ấn tượng đặc biệt bởi hương bạc hà thanh mát kết hợp một chút hương cỏ xanh và hương hoa xương rồng.


=> Cải thiện vòng 1 nhờ bột sắn dây nguyên chất

Tommy là dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới đặc trưng cho “ lối sống kiểu Mỹ” trẻ trung và năng động.

Nước hoa 212 VIP Men

 Mùi hương đặc trưng là trái cây, bạc hà đông lạnh, gừng, hạt tiêu đen, hỗ phách và gỗ vua.
212 VIP Men một trong các loại nước hoa nam nổi tiếng mang hình ảnh của những người đàn ông vui vẻ, hài hước nhưng vẫn lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn.

Nước hoa D&G

 Le bateleur là bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu D&G. Tầng hương đầu tiên có vị tinh túy của thủy sản, tiếp theo là gỗ tuyết tùng và cuối cùng là vetyver, gợi lên một sự quyến rũ trong phong cách.



Le bateleur là dòng sản phẩm dành cho những người đàn ông mang phong cách sang trọng, thanh lịch và tự tin.

Tuy ra đời ở những thời điểm khác nhau nhưng những thương hiệu trên đều có một chỗ đứng nhất định trong  thị trường nước hoa trong nước và thế giới. Sự đặc biệt trong mùi hương của từng nhãn hiệu tạo nên sự đa dạng, phong phú và thu hút được các đấng mày râu khắp nơi trên thế giới. Bạn hãy chọn thử cho mình một mùi hương phù hợp với phong cách của mình bạn nhé!

About Nhân Ái

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét