Những tình huống oái ăm do rộng hẹp "bao súng"


Tình huống oái ăm do rộng hẹp "bao súng" là gì? Đối với cánh đàn ông, việc rộng hẹp “bao súng” gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. Quá dài bất tiện, quá chật gây khó, nếu không xử lý sớm có thể gây bệnh đến mức hỏng hàng, mất mạng. 

Anh Nguyễn Thanh Trung (Đống Đa, Hà Nội) lấy vợ được 5 năm nay, cũng đã có được mụn con gái xinh như búp bê. Nhưng chuyện giường chiếu của vợ chồng anh không được xuôi chiều mát mái cho lắm.

Có thể bạn chưa biết:

=> Sự di chuyển của tinh binh trong đường sinh dục nữ

=> Những tình huống oái ăm do rộng hẹp bao súng


Những tình huống oái ăm do rộng hẹp "bao súng"

Vợ đòi cắt...

Nhiều năm nay, chị Chuyên – vợ anh thường mặt nặng mày nhẹ về khả năng lâm trận của ông xã. Theo ý chị, hình như “bao súng” của anh quá dài nên khẩu “B40” không lộ diện hết ra ngoài được, nên “súng” vừa ngắn, vừa nhỏ, không đủ oai phong lẫm liệt, làm mưa làm gió, khiến chị lúc nào cũng “lưng lửng” hụt hẫng. Chị khuyên anh nên đi cắt ngắn “bao” để “súng” hở hang thêm ít nữa cho tăng sexy lại thêm dũng mãnh. Nhưng anh Trung thì thấy “súng ống” của mình bình thường, lúc lâm trận cũng cởi hết áo, mình trần sáng lóa, đâu có kém cỏi gì.

Tuy “bao” có hơi dài, đôi khi vướng víu nhưng lúc ra quân vẫn bách phát bách trúng, chẳng lý gì lại phải đi cắt cúp, may vá lại. Anh cũng ngại đường đường là đàn ông mà đi bệnh viện để mang “cái của nợ” ra giữa thanh thiên bạch nhật cho đám đàn ông (bác sĩ) ngắm nghía, xem xét. Tuy nhiên, anh Trung cũng băn khoăn, liệu cái “bao” ấy có thực sự ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng, liệu anh “thẩm mỹ” tí chút thì có tăng phấn khích cho vợ.

Một số ca phẫu thuật tạo hình “súng” tại bệnh viện.

Mới đây, báo chí cũng đưa tin 12 người đàn ông ở các cộng đồng Luo, Turkana, Itesco và Luhyia (Kenya) đã bị ép cắt bao quy đầu sau khi các bà vợ cho biết chồng của mình vẫn chưa thực hiện tục lệ này và đây là lý do khiến họ không “lên đỉnh”. 

Các bà vợ nói thêm, họ thích những người đàn ông đã cắt bao quy đầu vì cảm giác sạch sẽ hơn và người đàn ông sung mãn hơn khi trên giường. Do các ông chồng không chịu hợp tác nên một đám đông đã “vây bắt” 12 ông chồng nói trên và đưa họ đi “cắt áo”. Tại châu Phi, nhiều nước đã có phong tục “cắt bao quy đầu” như một nghi thức cho việc trưởng thành của đàn ông.

Những “thầy lang” thực hiện các thủ thuật cắt bao quy đầu cho thanh niên trong các bụi cây bằng các dụng cụ không được tiệt trùng và nhiều lúc thiếu kỹ thuật. Điều này đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm đàn ông, ngoài ra còn rất nhiều người bị hoại tử, tổn thương vùng kín, khiến các bác sĩ phải “cắt nguyên cụm”, biến họ chỉ còn là đàn ông trên danh nghĩa. 


Những tình huống oái ăm do rộng hẹp "bao súng"

Quan niệm cho rằng cắt bao quy đầu khiến các bà vợ lên đỉnh nhiều hơn là không có căn cứ. Tuy rằng, các vết sẹo lồi có thể thêm tí ti cảm giác nhưng chất lượng của một cuộc yêu phụ thuộc rất nhiều yếu tố, chứ không chỉ là “súng ống” to nhỏ, “bao” súng dài hay ngắn. 

Chỉ trong các trường hợp chít hẹp “bao” thì mới phải đi xử lý. Còn nếu ông xã vẫn mần ăn “ngon trớn” mà bà vợ lại phàn nàn “súng ống chẳng ra gì” thì có thể nguyên nhân do kỹ thuật đụng chạm, tiếp xúc của ông chồng còn yếu, cần gia giảm thêm kỹ năng chứ không phải là thẩm mỹ “súng”.

Lấy vợ 2 năm vẫn án binh bất động

Các bác sĩ chia sẻ về trường hợp anh Hiếu chị Mai: Yêu nhau 4 năm nhưng anh Trần Hiếu và chị Mai Trang (Đà Nẵng) vẫn không vượt qua giới hạn. Chị Trang rất tin tưởng về phẩm giá của người yêu vì anh luôn miệng nói đó là món quà thiêng liêng mà anh muốn để dành cho ngày cưới. Do đó, sau ngày ăn hỏi, định ngày cưới, và đăng ký kết hôn, anh Hiếu mới dám rủ chị Trang cùng đi công tác Nha Trang với mình. Trước khi đi, đã định là việc gì đến sẽ đến nên chị Trang vô cùng hồi hộp. Mọi chuyện như mơ diễn ra dưới hoa, ánh nến và rượu vang. Do vẫn xấu hổ nên đến màn hành động thì anh chị tắt đèn.

Sau màn dạo đầu phấn khích, chị Trang căng thẳng chờ đợi hồi kết, tuy nhiên, chị tá hỏa khi anh Hiếu chợt kêu thét lên vì đau đớn. Dưới ánh đèn, chị Trang kinh hãi khi thấy người yêu ôm bụng quằn quại, máu chảy tràn trên tay. Tuy nhiên, khi chị yêu cầu đưa người yêu đi bệnh viện thì anh lại lắc đầu quầy quậy. Đau đớn, xấu hổ, anh chị đành bỏ dở chuyến đi chơi. Cho dù băn khoăn, lo lắng nhưng vì yêu, vì thương và cũng vì đám cưới đã chuẩn bị xong, nên chị Trang vẫn quyết định làm đám cưới.

Tuy nhiên, suốt 2 năm trời, anh chị vẫn không “mần ăn” gì được. Mỗi lần anh Hiếu lớ xớ đến “vùng cấm địa” đều đau khóc thét, có lúc đổ máu tóe loe. Nhưng vì xấu hổ, ngại ngần, hai anh chị vẫn không dám đi bệnh viện. Đến khi “súng” sưng vếu, đau nhức, anh Hiếu mới bịt mặt đến phòng khám.

Nhìn sơ “hiện trạng”, ông cậu làm bác sĩ quen đã mắng xối xả vì “lớn đầu mà chẳng có khôn”. Theo lời ông cậu, anh Hiếu chỉ bị chít hẹp bao quy đầu, chỉ cần một thủ thuật đơn giản là xử lý xong. Nhưng do để lâu, nhiều lần tổn thương khi cố gắng quan hệ nên “bút chì” của anh Hiếu đã bị nhiễm trùng, phải điều trị dài ngày, thậm chí chỉ chậm chút nữa là có nguy cơ hoại tử phải “đốn cả cụm”.

(*) Kiến thức sức khỏe liên quan:

=> Trị nóng trong tận gốc bằng bột sắn dây nguyên chất
=> Tự bào chế thuốc trị bệnh đau dạ dày bằng bột sắn dây
=> Các loại nước uống từ bột sắn tốt cho người cao huyết áp


Những tình huống oái ăm do rộng hẹp "bao súng"


Bác sĩ Vệ cho biết, ông đã gặp nhiều trường hợp bị chít hẹp bao quy đầu nhưng không xử lý, dẫn đến viêm nhiễm kéo dài, trong đó nguy hiểm nhất là ung thư dương vật. Các nghiên cứu cho thấy 80- 90% các ca ung thư “cậu nhỏ” là do nguyên nhân chít hẹp bao quy đầu. 

Tuy nhiên, hầu hết các bệnh nhân chỉ đến viện khi đầu “súng” xuất hiện những vết lở loét hoặc cục cứng sần, bốc mùi cóc chết. Có trường hợp “súng” bị biến dạng, khối u đầu lồi quy đầu, khiến “súng” như dùi trống, đầu to nặng khiến cả chùm bị kéo thõng xuống như “quả dọi”. Lại có ca toàn bộ “súng” bị hóa đá, cứng ngắc khi các khối u xâm lấn toàn bộ từ gốc đến ngọn. “Đây là các triệu chứng bị ung thư dương vật. Hầu như các ca đến bệnh viện muộn, rất khó cứu được bộ phận nam tính, thậm chí bị di căn đến tuyến tiền liệt, cổ bàng quang” –bác sĩ Vệ cho biết.

Chít hẹp bao quy đầu là tình trạng “súng” không thể cởi hết “áo” khi giương nòng. Điều này không khiến cánh nam giới bị mất đi nhiều cảm giác khi yêu. Những trường hợp chít hẹp ngang chừng quy đầu có thể gây đau tức khó chịu cho thân chủ khi giương nòng hoặc khi tấn công vào vùng cấm địa, thậm chí gây rách da, đứt phanh hãm, gây chảy máu ồ ạt. Lúc đó không chỉ thân chủ điếng người, kinh sợ đến mức tụt cảm hứng lâu dài mà đối tác cũng tá hỏa tam tinh. 

Ngoài ra, “áo” quá dài, quá chật, không lộn ra được khiến nhiều chất bẩn tích tụ lại dưới da, đóng cặn, gây nhiễm trùng làm tăng nguy cơ lây nhiễm qua đường tình dục và bệnh ung thư dương vật”. - TS Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ.


About Nhân Ái

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment