Converse ra mắt thiết kế mới khiến tín đồ thời trang khó rời mắt

Thiết kế phối hợp giữa boot và sneaker, sản phẩm mới Chuck Taylor All Star Street Hiker của Converse được ví như "một đứa con lai" có đầy đủ tính năng mà dân phượt cần trang bị và trông đợi cho đôi giày của mình.

Xem thêm:


Hiện nay, phượt chắc chắn không còn là một cụm từ xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam nói riêng hay thế giới nói chung. Đề cập đến phượt, chúng ta nghĩ ngay đến những giây phút vui vẻ, tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa với tinh thần “YOLO”. Nắm bắt được nhu cầu đó, Converse đã ra mắt một sản phẩm mới Chuck Taylor All Star Street Hiker - một sản phẩm của sự kết hợp giữa mỹ quan và hiệu năng tốt, nhằm đem đến cho dân phượt sự trang bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.


Mọi nẻo đường khó khăn chúng ta đi qua chắc chắn rằng sẽ luôn gặp rất nhiều trở ngại về thời tiết lẫn bụi đường . Chính vì thế Converse tự hào cho ra đời thiết kế phối hợp giữa boot và sneaker – một đứa con lai có đầy đủ tính năng mà dân phượt cần trang bị cho đôi giày của mình. Với sức bển bỉ tuyệt đối của loại da và vải Canvas chuyên dụng siêu bền, phù hợp với những chuyến đi xa hay những đoạn địa hình khắc nghiệt nhưng vẫn giữ được nét cổ điển tinh tế của Chuck Taylor, Street Hiker xứng đáng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những cuộc phiêu lưu rong ruổi vô định. 

Không những thế, với mức giá cạnh tranh chỉ khoảng 2.1 triệu – đây là sản phẩm không thể bỏ lỡ nếu bạn đang có dự định lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá cuộc sống thú vị này.


Convere Chuck Taylor All Star Street Hiker ra mắt với 3 phối màu Đen, Nâu và Kem cực giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Hiện sản phẩm có mặt tại tất cả các cửa hàng Converse trên toàn quốc


About Nhân Ái

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment