Chia sẻ cách pha bột sắn dây với đường đơn giản nhất quả đất

Sau đây, shop bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn xin phép chia sẻ cách pha bột sắn dây với đường đơn giản nhất quả đất. Bên cạnh cách pha bột sắn dây với sữa thì cách pha bột sắn dây với đường là một trong các cách pha bột sắn dây thông dụng và phổ biến nhất từ xưa tới nay.

Bột sắn dây nguyên chất có vị ngọt, tính bình, có công dụng thanh giải nhiệt, chữa cảm sốt, nhiệt miệng, mụn nhọt, giải rượu, đau nhức đầu khá hiệu quả…

Trong những ngày hè nắng nóng, bột sắn dây nguyên chất thường được các gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tác dụng giải khát và bổ sung năng lượng cực tốt, để biết thêm tác dụng của bột sắn dây nguyên chất thì mời các bạn truy cập vào website để xem chi tiết. 



Cách pha bột sắn dây với đường uống sống giải nhiệt

Với cách này bạn chỉ cần có bột sắn dây và chút đường tinh, thêm vài viên đá lạnh là ok. 

Cách thực hiện: Bạn cho hai thìa bột sắn dây, đường vào cốc sau đó rót nước lạnh vào khoảng chừng 2/3 cốc rồi dùng đũa khuấy đều cho bột sắn và đường tan hết. Có thể vắt thêm vào nửa trái quất để tăng thêm hương vị rồi uống trực tiếp. 

Cách pha bột sắn dây với đường này đơn điệu quá, nhưng kỳ thực nó giúp thanh nhiệt và giải khát cực hiệu quả đó. Với nhiều người bụng dạ yếu bạn nên pha thêm nước sôi để bột sắn chín tới sẽ tốt hơn nhiều



Hướng dẫn cách pha bột sắn dây với đường uống chín

Cho 2 thìa bột sắn dây, đường và chút nước lạnh rồi đánh tan. Tiếp theo bạn châm nước vừa đun sôi vào từ từ đến khi vừa đủ uống và bạn phải nhớ dùng đũa khấy đều lên nhé. 

Một điều rất thú vị là bột sắn dây gặp nước nóng sẽ chuyển dần từ màu trắng sữa sang màu trong và đặc lại, với cách pha này nên để nguội bớt rồi ăn sẽ rất mát và ngon miệng. 

Và nếu như các bạn thích ăn bột sắn dây chín thì có thể nấu bột sắn dây để ăn, cách này khá phù hợp với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Lưu ý khi pha bột sắn dây sử dụng

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn được tinh lọc qua nước nhiều lần chủ yếu là làm thủ công lên có màu trắng tinh khiết, chi phí bột sắn dây cũng khá cao. Vì vậy, khi mua bột sắn dây trên thị trường bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, chất lượng chứ đừng vì giá thành rẻ mà mua nhiều bởi vì dễ mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng.

– Nếu bạn không thích uống bột sắn dây quá lỏng mà lỡ tay cho nhiều nước lạnh thì chỉ cần để một lúc là bột sắn dây sẽ lắng xuống và bạn có thể đổ nước bớt đi.

– Nếu đã chót pha bột sắn dây với nước nóng mà bạn muốn uống lạnh thì chờ bột sắn dây nguội sẽ lỏng ra rồi cho vào cốc, thêm đá và thưởng thức nhé


About Nhân Ái

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét