Bi hài chuyện vú to ở nam giới

Chia sẻ chuyện bi hài chuyện vú to ở nam giới qua thắc mắc như sau: Cháu  năm nay 16 tuổi, vú to như chị em phụ nữ và em rất tự ti, liệu có cách nào có thể thu nhỏ kích thước vòng 1 về bình thường không? Hãy cùng bột sắn dây nguyên chất tìm hiểu trong nội dung dưới

Long Nhật (Nhatbn12345@gmail.com)

Sức khỏe quý ông giải đáp:



Hai bầu vú to ở phụ nữ thường được xem là biểu hiện của sự gợi cảm. Tuy nhiên, ở nam giới, dấu hiệu này lại khiến cánh mày râu lo lắng. Xem thêm: cách uống bột sắn dây để tăng vòng 1 ở nữ giới

Biểu hiện của chứng này là một hay cả hai vú nở to và một bên thậm chí to hơn bên kia, điều này làm cho hai vú bị mất cân đối. 

Chứng nam có vú to như nữ đặc biệt phổ biến ở đàn ông béo phì và 70% các em trai sẽ mắc chứng này ở dạng nhẹ vào tuổi dậy thì. 

Khi đó, hai vú to thường là biểu hiện lành tính của tình trạng hormon dao động - một tình trạng hoàn toàn tự nhiên trong thời kỳ dậy thì. 

Trường hợp của cháu đang tuổi dậy thì, vú to không nên quá lo lắng và chưa cần can thiệp gì. Nếu kết thúc giai đoạn dậy thì mà ngực vẫn chưa trở về trạng thái phẳng thì cần đi khám bác sĩ để sớm tìm ra nguyên nhân, từ đó có hướng xử trí kịp thời. 

Việc sử dụng thuốc điều trị phải do bác sĩ kê đơn, không nên tự ý dùng theo sự mách bảo của người không có chuyên môn. Cháu cũng cần chú ý kiểm tra lại chế độ ăn của bản thân, tránh ăn nhiều thịt mỡ, thịt động vật nuôi công nghiệp có sử dụng hormon tăng trưởng... 

Nếu uống nhiều sữa đậu nành trong thời gian dài cũng có thể gây vú to thì nên hạn chế uống. Trong trường hợp vú quá to và gây đau, bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật giúp bệnh nhân hết mặc cảm, tự ti, lấy lại cân bằng trong cuộc sống và trong quan hệ xã hội.

Xem thêm:



About Nhân Ái

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét